วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หาซื้อเบอร์มงคล หาซื้อเบอร์จำง่าย หาซื้อเบอร์สวยๆ

หาซื้อเบอร์มงคล

..................................................................................................................................................................................................
 

หาเบอร์มงคล หาเบอร์จำง่าย หาเบอร์สวยๆ

 
 

เลขศาสตร์ เป็น พยากรณ์ศาสตร์ว่าด้วยตัวเลข พยากรณ์เกี่ยวกับ เบอร์มงคล ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน เช่น เบอร์โทรศัพท์ ที่ยึดถือ โดยการวิเคราะห์ตามหลักโหราเลขศาสตร์ รวมค่าตัวเลข การที่ใช้เบอร์ดี  หรือ เบอร์นำโชคนั้น จะทำให้เราดูดีมีเสน่ห์มากขึ้น และเบอร์สวยทำให้ง่ายต่อการจดจำ ให้ลูกค้าจดจำเบอร์ของเราได้ จึงทำให้การค้าขายร่ำรวยขึ้น

การจะ หาเบอร์สวยๆ มาใช้นั้นช่วยทำให้การค้าขายของท่านดูหน้าเชื่อถือมากขึ้น และทำให้ลูกค้าจำเบอร์โทรของท่านได้ง่ายขึ้น จะช่วยให้การติดต่อง่ายขึ้น

ความหมายของเลขศาสตร์ หมายเลข 02
ดวงจันทร์ เป็นธาตุดิน เป็นดาวบุญ ให้ผลในทางดี อ่อนหวานนุ่มนวล ความไม่แน่นอน เป็นไปอย่างช้าๆ ลึกลับ ยั่วยวน มารยา มืดมน เอาอกเอาใจ ได้แก่ ราชินี ผู้นำหญิง นางพยาบาล ท่าเรือ ท่าน้ำ การบริการ ระบบน้ำในร่างกาย ต่อม ไต ตับ ของที่เป็นคู่ ตา หู จมูก มือ เท้า แขน ขา อวัยวะเพศหญิง ของสีขาว สีนวล

 
     
.................................................................................................................................................................................................
 

 

All rights reserved Copyrights © 2014

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น